Được tạo bởi Blogger.

Bộ sưu tập ô tô đồ chơi lớn nhất thế giới

Donald Kaufman, người sở hữu một “bảo tàng” ô tô đồ chơi lớn nhất thế giới với hơn 7000 chiếc đã đem rao bán, gây ra cơn sốt lớn trong giới sưu tập.


Khi Donald Kaufman đưa ra quyết định bán bộ sưu tập ô tô đồ chơi cá nhân của mình, thị trường sưu tập ô tô đồ chơi bỗng chốc “sôi sục”, bởi đây là người đàn ông sở hữu bộ sưu tập ô tô đồ chơi thời chiến tranh thế giới thứ 2 lớn nhất và có giá trị nhất. 
 “Không ai biết Kaufman có tất cả bao nhiêu chiếc xe đồ chơi”, Jeanne Bertoia, người quản lý việc mua bán cho Kaufman phát biểu, bởi số lượng xe ông sưu tập suốt 59 năm là quá lớn.  
Giữa tháng 3, một phần trong bộ sưu tập của ông, với khoảng 1400 chiếc xe đã bán được với giá 4,2 triệu USD.
Bước vào “bảo tàng” ô tô đồ chơi của Kaufmans, khách tham quan có thể thấy ô tô xếp kín các giá từ sàn nhà cho tới tận trần. Có rất nhiều thể loại xe: taxi, những chiếc xe tải xa xưa như Richfield Gasoline, Filene’s Sons và Sheffield Farms Sealect. Ngòai ra còn có xe tải chạy trên băng, nước, xe cứu hỏa và rất nhiều xe pedal. 
Bộ sưu tập được chia làm 5 phân nhóm chính: xe đồ chơi đạp chân, xe bằng gang của Mỹ, xe thiếc tinh xảo hơn, xuất xứ châu Âu, xe bằng thép cán và thép cán nhẹ.
















Xem thêm: 
Nguồn: Thienvietco.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đồ chơi mô hình tĩnh, xe mô hình, chơi đồ chơi mô hình figure. Thông tin về đồ chơi mô hình; moto mô hình; xe mô hình mô hình tĩnh, hãy thư giãn với đồ chơi mô hình cùng Tinyland