Được tạo bởi Blogger.

Anh thợ cắt tóc tự chế Lamborghini Aventador

Để thỏa mãn đam mê, ông chủ của một tiệm cắt tóc ở Trung Quốc đã tự chế cho mình "siêu xe" Lamborghini Aventador.

Ông chủ hiệu cắt tóc tại Côn Minh (Vân Nam) gây ấn tượng bằng chiếc Aventador được cắt ghép trên chiếc Nissan Cefiro đời 1995, động cơ 2 lít 6 xi-lanh trang bị tubo tăng áp và công suất 200 mã lực.

Anh bỏ ra 12 ngày và tổng chi phí 90.000 nhân dân tệ (13.851 USD) để hoàn thành công việc.

Trông như hình ảnh của tương lai
khi Lamborghini Aventador thành xe rác


Hoàn thiện
Chủ nhân sung sướng với thành quả

 Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì anh này đã bị cảnh sát hỏi thăm.
Trong giấy tờ, chiếc xe mang tên Nissan Cefiro nhưng nhìn bề ngoài lại là Lamborghini Aventador. Cuối cùng, cảnh sát đã quyết định tịch thu chiếc xe và phạt 500 NTD vì tội không gắn biển số cho xe. Sau khi nộp một khoản tiền phạt khác vì sử dụng xe không giống với tên trong giấy đăng ký, anh chàng chủ hiệu cắt tóc sẽ được nhận lại chiếc Lamborghini "nhái", nhưng bị cấm chạy trên đường phố.

Hiện nay, nội thất của chiếc Lamborghini Aventador tự chế vẫn chưa hoàn hảo lắm. Tuy nhiên, nếu cảnh sát bắt gặp chiếc xế "nhái" chạy trên đường một lần nữa, chủ nhân sẽ không còn cơ hội nhận lại xe.

Chắc hẳn vì quá đam mê và phấn khởi với ý tưởng của mình anh này đã bỏ ra tận 14.000 USD và bao công sức để chế tạo chiếc xe mà quên đi mất là nó sẽ khó lòng được lăn bánh. Vì ngoài vi phạm luật giao thông thì anh này còn quên cả nghĩ đến việc xin bản quyền của Lamborghini.

Tuy giờ đây chiếc xe này chỉ dùng để trưng bày, nhưng xin chúc mừng anh vì đã có một chiếc xe mô hình tỷ lệ 1:1 đúng nghĩa!
(Tinyland)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đồ chơi mô hình tĩnh, xe mô hình, chơi đồ chơi mô hình figure. Thông tin về đồ chơi mô hình; moto mô hình; xe mô hình mô hình tĩnh, hãy thư giãn với đồ chơi mô hình cùng Tinyland