Được tạo bởi Blogger.

Một cửa hàng mô hình ở Tokyo

Còn điều gì lôi cuốn dân chơi xe hơi mô hình bằng một cửa hàng xe mô hình và xe điều khiển. Thêm nữa, cửa hàng này lại nằm giữa Tokyo - Thủ đô hoa lệ và náo nhiệt của Nhật Bản.




Đối với giới đam mê môn đua xe mô hình tại Nhật Bản thì cửa hàng Kyosho ở Tokyo là điểm đến quen thuộc. Cửa hàng xe mô hình này trước đây tên đầy đủ là “KYOSHO AKIHABANA”, chuyên kinh doanh ô tô mô hình và ô tô điều khiển làm bằng kim loại, ngoài ra nơi đây cũng được mệnh danh là thế giới đồ chơi ô tô với rất nhiều mô hình ô tô.

 
Gần đây, cửa hàng mới có thêm một loại sản phẩm đang rất được dân chơi xe hơi ưa chuộng. Đó chính là mô hình trường đua xe mang tên “ dNaNo”. Điều đặc biệt nhất của trường đua mô hình này chính là có thêm các phụ kiện như màn hình tinh thể lỏng, hệ thống định giờ, máy tính...Bên cạnh đó còn có các trường đua thử nghiệm và luyện tập, có thể giúp các tay đua nâng cao trình độ.

Ngoài xe điều khiển từ xa, cửa hàng KYOSHO AKIHABARA còn bày bán rất nhiều các xe mô hình làm bằng kim loại khác nhau. Bạn chỉ cần bỏ ra 500 ngàn VNĐ để mua một món đồ chơi nhỏ là có thể được chơi miễn phí xe mô hình trên trường đua.

( Xe mo hinh Tinyland - Theo Ánh Nguyệt - Thegioioto.com.vn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đồ chơi mô hình tĩnh, xe mô hình, chơi đồ chơi mô hình figure. Thông tin về đồ chơi mô hình; moto mô hình; xe mô hình mô hình tĩnh, hãy thư giãn với đồ chơi mô hình cùng Tinyland