Được tạo bởi Blogger.

Đồ chơi Plants vs Zombies độc đáo

  Với các hãng game, tiếp sau thành công của các game trên các thiết bị số thường bước vật chất hóa các hình ảnh trong game như sản xuất đồ chơi mô hình figure, thẻ hình, đồ chơi nhồi bông, sách hình, trang phục, đồ chơi phỏng hoạt động trong game, kể cả lập một công viên chủ để cho game đó ( như Angry Birds đã làm ).
 
Riêng Plants vs Zombies của Popcap thì lẽ game này cũng đã đủ lượng fan cuồng để tiếp tục bước sản xuất đồ chơi, vật dụng ăn theo này. Nhưng  đến nay đến nay hãng này cũng chỉ mới chính thức tung ra đồ chơi hình figure cho các nhân vật, vật dụng trong game này ( các đồ chơi, vật dụng mang hình ảnh Plants vs Zombies khác không được Popcap cấp bản quyền ).

 Tuy nhiên các fan của Palnts vs Zombies vẫn thể tiếp tục hy vọng hãng này cũng đã vài dự định cho các đồ chơi ăn theo này nhưng chỉ chưa đủ nhân sự triển khai chúng ra thị trường. Trong số những dự định này thì hấp dẫn nhất, mới lạ nhất nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro nhất dòng đồ chơi làm vườn. Bao gồm các hạt  giống, cây cảnh hình dáng như các cây trong game, dụng cụ làm vườn. Đây nét mới lạ nhất của các đồ chơi ăn theo game nhưng cũng nguy thất bại cao hãng chưa biết các game thủ liệu chịu bỏ thới gian chơi game đi làm vườn hay không. Đây cũng chính một trong hững do dòng đồ chơi làm vườn Plants vs Zombies đã nghiên cứu xong nhưng chưa được tung ra thị trường.
 

 Nghe thật thú vị, mong này dòng đồ chơi này sẽ được bán rộng rãi để nhiều nhà những khu vườn Palnts vs Zombies Thật rất ngộ nghĩnh này!
( Tinyland - Do Choi Doc Dao )

1 nhận xét:

Đồ chơi mô hình tĩnh, xe mô hình, chơi đồ chơi mô hình figure. Thông tin về đồ chơi mô hình; moto mô hình; xe mô hình mô hình tĩnh, hãy thư giãn với đồ chơi mô hình cùng Tinyland