Được tạo bởi Blogger.

Súng Mô Hình Bắn Được Như Thật

Nhà sử học, nhà thiết kế đồ trang sức, nhà chế tạo đồ chơi độc và chuyên gia gia công đồ gỗ người Nga, ông Alexander Perfiliev đã sáng chế ra hơn 50 mẫu súng tí hon, kích thước chỉ bằng 1/5 lần kích thước súng gốc, đôi khi chỉ nhỏ bằng một que diêm hoặc hai que và đặc biệt là nhìn như súng đồ chơi trẻ em nhưng lại có khả năng phát hỏa lực thật. Thực tế chúng rất hấp dẫn các quý ông nên ông hay gọi đùa chúng là "đồ chơi người lớn".
Súng đồ chơi
Súng lục Makarov
Ông Perfiliev bắt đầu chế tạo súng tí hon từ gần 30 năm qua. Tới nay ông đã chế tạo tới hơn 50 súng đồ chơi người lớn tí hon này. Quá trình gia công mỗi chiếc súng vô cùng phức tạp và luôn mất từ 7 đến 18 tháng.
 
do choi nguoi lon
Alexander Perfiliev, tác giả của bộ sưu tập độc đáo

Hầu hết những khẩu súng nhìn như súng mô hình này được làm bằng thép, tuy vậy, ông Perfiliev cho hay khi khó tìm được đúng nguyên liệu chính xác, ông “chữa cháy” bằng các nguyên liệu tương tự. Perfiliev tự hào cho biết, chỉ cần có đạn đủ nhỏ để bắn được, súng này sẽ phát hỏa.
súng mô hình
Thời gian đầu, khi không dễ kiếm các bản thiết kế, quá trình làm súng đồ chơi tỏ ra khó khăn hơn nhiều. Ông đã phải đi rất xa và nhiều nơi chỉ để thu thập được thông tin cách xây dựng các sáng chế. Nhiều lần, không tìm được thông tin, chính ông phải tự thiết kế một vài bộ phận.

Hiện tại, mọi thứ dễ thở hơn nhờ internet và cũng vì ông đã tích lũy được bộ dụng cụ chế tạo có đẳng cấp tiên tiến. Ví dụ như khoan tay điện hiện nay đã thay thế cho khoan tay đơn giản trước đây.


Các mẫu súng đồ chơi người lớn tí hon của Perfiliev hiện được trưng bày tại Salon nghệ thuật Zabaikalye (Nga).
Dưới đây là hình ảnh các mẫu súng tí hon tự chế hết sức độc đáo của ông:
đồ chơi người lớn
Súng mô hình Degtyarev

sung do choi tu che
Mô hình súng AK bắn được

sung do choi ti hon
Súng Hubley Colt 45 mô hình

sung do choi mo hinh
Mô hình súng lục xoay G.Mariette Multi-Barreled

sung do choi doc dao
Súng mô hình Masuer

súng đồ chơi bắn được
Súng Sterling L2A3 mô hình

Súng đồ chơi người lớn tí hon
Mô hình súng Smith and Wesson
www.choimohinh.com - Súng Mô Hình Bắn Được Như Thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đồ chơi mô hình tĩnh, xe mô hình, chơi đồ chơi mô hình figure. Thông tin về đồ chơi mô hình; moto mô hình; xe mô hình mô hình tĩnh, hãy thư giãn với đồ chơi mô hình cùng Tinyland